Chat hỗ trợ
Chat ngay

Các Loại Động Cơ Của Xe Ba Gác

Xe ba gác là phương tiện vận chuyển hàng hóa rất được tin dùng từ trước đến nay, bởi khả năng đáp ứng tốt các đơn hàng số lượng nhiều, tải trọng nặng, di chuyển trên những đường phố nhỏ hẹp. Ngoài ra thì độ bền bỉ của động cơ xe ba gác cũng là yếu tố quan trọng giúp cho những chiếc xe này được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Và để có được một chiếc xe ba gác mới đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng từ khả năng vận hành, tốc độ xe cho đến tải trọng tối đa,… thì phần động cơ xe sẽ là một yếu tố quan trọng, mà bạn nên cân nhắc chọn lựa cho phù hợp khi tìm mua một chiếc xe ba gác chở hàng.

Các loại động cơ của xe ba gác

Xe ba gác máy xăng

Động cơ chạy xăng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đây là loại động cơ dành cho xe ba gác, xe lôi các loại với chất lượng vượt trội.

gia-xe-ba-gac-cho-hang

Động cơ chạy xăng có khả năng sinh công rất mạnh mẽ, giúp xe có thể hoạt động bền bỉ và liên tục. Bên cạnh đó, động cơ này còn có khả năng làm mát máy liên tục nhờ hệ thống tản nhiệt máy bằng nước, giúp xe luôn hoạt động tốt và đảm bảo độ bền cho xe.

Xe ba gác máy dầu

Bên cạnh các dòng máy xăng, xe ba gác chở hàng còn có dòng xe động cơ máy dầu. Ưu điểm của dòng xe này là sức tải lớn, ít khấu hao, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với động cơ chạy xăng. Nếu nhu cầu chuyên chở hàng hóa của quý vị lớn, loại động cơ này chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Với sức tải lớn như vậy nhưng những chiếc xe ba bánh động cơ máy dầu vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc chuyên chở qua các địa hình giao thông nhỏ hẹp. Bên cạnh đó, dòng xe cũng mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Xe ba gác máy điện

Xe ba gác điện là một sản phẩm mới do Xưởng xe ba bánh Ngọc Sơn sản xuất. Nếu so với các dòng xe ba gác chở hàng chạy bằng xăng hoặc dầu thông thường, thì dòng xe ba gác chạy điện sẽ là bước cải tiến mới mẻ giúp bạn giảm bớt rất nhiều chi phí trong vận hành công việc kinh doanh vận chuyển hàng hóa của mình.


Hãy liên hệ Xe Ba Bánh Ngọc Sơn để được tư vấn thêm chi tiết

Nếu bạn đang có muốn sở hữu một chiếc xe ba gác giá rẻ để phục vụ nhu cầu kinh doanh và vận chuyển hàng hóa.

Hotline: 0943.703.359


  • Công ty Ngọc Sơn chuyên sản xuất và lắp ráp xe ba bánh chuyên chở hàng, tự chế, xe ba bánh trung quốc, T&T Fushida…
  • Công ty chúng tôi xin giới thiệu quý khách hàng sản phẩm xe ba bánh chuyên dụng với động cơ mạnh, bền bỉ, không gian chuyên chở lớn, xe có thể chở được nhiều hàng hóa và đi thuận tiện trong các ngõ ngách khác nhau.
  • Xe ba bánh T&T Fushida thiết kế với  kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện cho việc lưu thông trong thành phố.
  • Động cơ hiệu Loncin & Yingxiang dung tích 175cc/200cc/250cc/300cc & Máy Thái 175/200cc
  • Dòng xe ba bánh hoàn toàn mới, phục vụ cho mọi nhu cầu kinh doanh vận chuyển.
  • Toàn bộ linh kiện phụ kiện được nhập khẩu 100% từ Trung quốc – Thái Lan.
  • Thân xe được thiết kế khoa học và tinh xảo đặc biệt rất chắc chắn và tinh tế.
  • Thùng xe được sơn tĩnh điện tạo độ bền cho màu sơn theo thời gian.
  • Tư vấn tận tình cho khách hàng với mẫu xe phù hợp kinh tế và nhu cầu sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *