Chat hỗ trợ
Chat ngay

Giá Xe Ba Gác Máy Dầu Kubota

Những dòng xe ba bánh chạy bằng động cơ xăng hoặc điện thường đáp ứng tốt sự linh hoạt, nhưng nếu bạn đang cần một chiếc xe để chở hàng hóa với trọng tải lớn, thì dòng xe ba gác máy dầu sẽ là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

Về chất lượng của xe thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bởi các dòng xe ba gác máy dầu đều có thiết kế bền bỉ, động cơ khỏe, và quan trọng hơn là xe có thể đáp ứng tốt các khó khăn về địa hình, cũng như tải trọng hàng hóa. Ngoài ra, bạn có thể nhấp vào link bài viết ưu nhược điểm của xe ba gác máy dầu để tham khảo thêm về xe. Vậy giá xe ba gác máy dầu bao nhiêu tiền? và bạn có thể tìm mua ở đâu?

Xe ba gác máy dầu gồm những loại nào

xe ba gác máy dầu có rất nhiều loại khác nhau, mà đặc điểm phân loại chính, là nằm ở động cơ và công suất hoạt động của xe. Và tùy theo nhu cầu sử dụng, mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe ba gác máy dầu phù hợp.

Xe ba bánh máy dầu 18 mã lực

Khi mua xe ba bánh máy dầu người ta quan tâm nhất đó chính là mã lực của xe. Đối với dòng xe ba gác máy dầu 18 mã lực, thì tải trọng của nó là 2,2 tấn. Có thể vận chuyển hàng hóa nhanh chóng linh động, tại các khu vực đường xá nhỏ hẹp. Nên được nhiều người lựa chọn để vận chuyển các hàng hóa ở các khu chợ, chuyển nhà. Hay vận chuyển vật liệu xây dựng số lượng nhỏ.

Xe ba bánh máy dầu 20 mã lực

Xe ba bánh máy dầu 20 mã lực, với tải trọng 2,5 đến 2,6 tấn này cũng được rất nhiều người quan tâm. Bởi với tải trọng và mã lực như trên, thì xe có thể đáp ứng tốt những đơn hàng vận chuyển với số lượng lớn một cách nhanh chóng.

Xe ba bánh máy dầu 24 mã lực

Đối với dòng xe này thì trọng tải của xe lên tới 3 tấn. Không thua kém với bất kỳ sản phẩm xe tải thông thường nào. Chính vì vậy cho nên chúng ta có thể sử dụng để vận chuyển với khối lượng hàng hóa rất lớn.

xe-ba-gac-may-dau

Giá xe ba gác máy dầu

Để cho các bạn có thể nắm được bảng giá xe ba gác máy dầu. Không phải mua quá đắt. Bảng giá chi tiết như sau:

STTLoại xe ba bánh máy dầuGiá xe ba bánh máy dầu
1Xe ba bánh máy dầu 18 mã lực không ben60.000.000
2Xe ba bánh máy dầu 20 mã lực không ben62.000.000
3Xe ba bánh máy dầu 24 mã lực không ben64.000.000
4Xe ba bánh máy dầu 18 mã lực có ben63.000.000
5Xe ba bánh máy dầu 20 mã lực có ben65.000.000
6Xe ba bánh máy dầu 24 mã lực có ben67.000.000

Hãy liên hệ Xe Ba Bánh Ngọc Sơn để được tư vấn miễn phí Zalo / Hotline : 0334510456

Nếu bạn đang có muốn sở hữu một chiếc xe ba gác máy dầu để phục vụ nhu cầu kinh doanh và vận chuyển hàng hóa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *